วันอาทิตย์ที่ 8 มกราคม พ.ศ. 2555

ตัดใจไม่ได้ทำยังไงดี?

ถ้าใครสักคนบอกเลิกคุณแต่คุณยังตัดใจไม่ได้ลองวิธีนี้ดูค่ะ

 

ถ้ายังลังเล ตัดใจไม่ได้ว่าเอาไงดีหรือว่าปลงใจไม่ลงสักทีลองใช้วิธีหนามยอกเอาหนามบ่งค่ะ

เดินเข้าไปบอกรักเขาดูสิ จะจะไปเลย จะได้รู้ว่าเขาคิดอย่างไรกับเรา 



ถ้าเขาปฏิเสธด้วยเหตุผลใดก็ตาม ได้ยินจากปากเค้าเองแล้ว คราวนี้แหละจะตัดใจได้เลย 

เพราะเห็นอย่างชัดเจนแล้วว่าเมื่อต้นเหตุถูกตัด ผลคือความกังวลใจ ตัดไม่ตัดก้อต้องตัด



ถ้าทำอย่างที่แนะนำแล้วพึงระวังด้วยล่ะ พอถูกปฏิเสธแล้วจะมากลุ้มใจอีกว่า

ทำไมเธอถึงไม่รักฉัน? ฉันไม่ดีตรงไหนหรอ? เอาอีกกลุ้มเพราะเค้าไม่สนองตอบอีก 



ความรักเป็นสิ่งสวยงามถ้ารู้จักรักให้เป็น

ความรักจะเป็นแรงบันดาลใจให้แก่กันและกัน 

ให้มุ่งมั่นทำในที่สิ่งที่ตั้งใจไว้จนสำเร็จ แต่ถ้าไม่ได้เป็นไปตามที่เราฝัน

ก็ควรจะหยุดมัน มันก้อแค่"คนที่ไม่รักเรา" ก็เท่านั้น

 

เรียบเรียงโดย : เศรษฐินรี เวเนส


0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น